LỄ TRI ÂN VÀ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 9 TRƯỜNG THCS TỊNH BẮC NIÊN KHÓA 2019-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 29/5/2023, Trường THCS Tịnh Bắc tổ chức lễ Tri ân và Ra trường cho học sinh lớp 9. Buổi lễ có sự tham dự của Ban giám hiệu nhà trường, thầy, cô, phụ huynh và toàn thể các em học sinh khối 9 khóa 2019- 2023.

Lễ Tri ân và Ra trường cho lớp 9 đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời học sinh, giúp các em hướng về truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn: bày tỏ tấm lòng của học sinh đối với thầy, cô – những người đã cho các em cả một kho tàng kiến thức. Buổi lễ diễn ra vừa trang trọng, vừa sâu lắng, xúc động. Buổi lễ cũng là dịp để các em cùng nhau tạo nên những kỷ niệm, khắc sâu vào ký ức mỗi học sinh của khóa học 2019-2023 khó quên về những năm tháng được học dưới mái trường THCS Tịnh Bắc thân thương.

Ảnh Toàn cảnh buổi lễ tri ân và trưởng thành                  

Phát biểu tại Lễ Tri ân và Ra trường, thầy Trần Văn Thanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Tịnh Bắc đã biểu dương, khen thưởng những thành tích mà thầy, cô và các em học sinh đạt được trong năm học qua. Trong buổi lễ, thầy Hiệu trưởng đã có những chia sẻ rất chân thành đến các em học sinh lớp 9, cũng như mong muốn các em cố gắng ôn tập thật tốt để đạt kết quả cao trong Kỳ thi vào lớp 10.

                       Thầy Hiệu trưởng Trần Văn Thanh phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong buổi Lễ Tri ân và Ra trường, cô Lê Thị Bích Hường – Bí thư chi đoàn Trường THCS Tịnh Bắc cũng có những chia sẻ rất thân thương gửi đến các em học sinh khóa học 2019 – 2023, và chúc các em có được kết quả cao nhất trong Kỳ thì vào lớp 10.

Cô Lê Thị Bích Hường – Bí thư chi đoàn Trường THCS Tịnh Bắc

Đại diện cho 161  học sinh khối 9, em Huỳnh Thị Mỹ Duyên lớp 9A, nói lên  những cảm xúc chân thành, sâu lắng đến với thầy, cô giáo đã dạy các em trong suốt 4 năm học qua.

Em Huỳnh Thị Mỹ Duyên – Học sinh lớp 9A phát biểu tri ân

Sau những lời tri ân là những khuôn mặt rạng rỡ, những nụ cười thật tươi, những món quà xinh xắn, ý nghĩa, những bó hoa tươi thắm, những tình cảm thật xúc động đã được các em gửi đến thầy, cô giáo ngay tại buổi lễ. Tất cả đã làm nên một Trường Học Hạnh Phúc!

Tạm biệt nhé các bạn khóa học 2019 – 2023! Chia tay để hẹn ngày gặp lại và hãy nhớ Trường THCS Tịnh Bắc là nơi luôn chào đón các em. Chúc các em đạt thành tích cao nhất trong Kỳ thi vào 10 và thành công trong những chặng đường tương lai phía trước!